Bốn con giáp hứa hẹn sẽ là "đại phú quý" năm 2017

Có thể nói năm 2016 không mấy suôn sẻ với bốn con giáp này, nếu không nói là "xui xẻo toàn tập" nhưng sang 2017 phải dùng đúng bốn từ "đại phú, đại quý", tiền rủng rỉnh túi, sự nghiệp thăng hoa.

Tuổi Dần

Gặp hạn Thái Tuế năm 2016 nên con giáp tuổi Dần gặp nhiều khó khăn không những sự nghiệp bị cản trở mà tiền tài cũng không mấy khả quan gần như mọi công sức đều trở thành công cốc Nhưng sang năm 2017 là năm vận khí tốt với tuổi Dần hứa hẹn vận may phú quý sẽ tìm đến.

phú quý

Năm 2017 là năm vận khí tốt với tuổi Dần, hứa hẹn vận may, phú quý sẽ tìm đến

Nhìn chung, sang năm, công việc và các mối quan hệ của họ đều được như ý muốn. Về chuyện tình cảm nếu đang độc thân, tuổi Dần sẽ đón chờ một tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc. Nếu đã là vợ chồng, tình cảm của họ trở nên bền chặt cũng ngọt ngào, hạnh phúc; đặc biệt là, có rất nhiều cơ hội kiếm được tiền, phú quý tài lộc đầy tay.

Tuổi Tý

Năm 2016, phú quý là khái niệm "xa xỉ" với người tuổi Tý vì họ phải đối diện với những khó khăn về mặt tài chính như thất thoát và và trộm cắp. Thậm chí phải có những "bài toán hóa giải" để làm nhẹ đi những xui xẻo đó.

Tuy nhiên năm 2017 vận may của con giáp tuổi Tý được phục hồi. Nhưng trong công việc đề phòng có kẻ chơi xấu, có thể là nửa năm đầu còn gặp nhiều trở ngại nhưng càng cuối năm, sự nghiệp càng như cá gặp nước. Những người Tuổi Tý năm 2017 một khi đã không nề hà khó khăn thì lợi lộc thu về sẽ rất lớn. Vì vậy, một khi đã có những kế hoạch, dự định trong sự nghiệp thì cần thực hiện ngay trong năm 2017 này để rinh phú quý về nhà nhé.

phú quý

Những người Tuổi Tý hứa hẹn sẽ rinh phú quý về nhà năm 2017 

Tuổi Tỵ

Năm 2016 có thể nói là một năm "trắng tay" với qua đối với con giáp tuổi Tỵ. Không chỉ hao tiền tốn của mà họ còn gặp nhiều thị phi. Công việc liên tục thay đổi khiến họ cũng quay như chóng chóng, đặc biệt chuyện tình cảm không mấy êm trôi khiến họ buồn bực, phiền não.

Tuy nhiên sang năm 2017, phú quý sẽ tự tìm đến gõ cửa những người cầm tinh con giáp này. Sự mất mát năm 2016 khiến bạn có động lực mãnh liệt cho năm 2017, bản tính thông minh, khéo léo cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi sẽ sớm mang lại cho người tuổi Tỵ những đền đáp xứng đáng.

phú quý

Phú quý sẽ tự tìm đến gõ cửa những người cầm tinh con giáp này tuổi Tỵ

Trong chuyện tình cảm, những cô nàng thuộc con giáp này đang yêu sẽ tìm được nơi chốn bình yên của cuộc đời mình với cái kết không thể hoàn hảo hơn được nữa. Còn với những cô nàng tuổi Tỵ độc thân, hãy lạc quan lên vì bạn sẽ có cơ hội gặp được nửa kia của mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi năm 2016 cũng gặp hạn Thái Tuế nên tiền tài, tình duyên đều không như mong muốn. Tuy nhiên, bước sang năm 2017, người tuổi Hợi gặp nhiều triển vọng trong công việc và cơ hội thành công. Tuổi Hợi hứa hẹn tài lộc, phú quý trong kinh doanh, thần tài chủ động gõ cửa hoặc có sự thăng tiến trong sự nghiệp, có thể được đề xuất một công việc mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục
Video nổi bật