Thu gọn vòng hông với bảy phút áp dụng bài tập giảm mỡ hông

Vùng hông và bắp đùi thường là nơi tích tụ nhiều mỡ thừa nhất, đặc biệt là ở phụ nữ. Để giảm mỡ vùng hông hiệu quả, chị em nên kết hợp chế độ ăn kiêng hợp lý, đồng thời kết hợp các bài tập giảm mỡ hiệu quả không chỉ cho vùng hông mà cho toàn thân.

Nên ăn uống điều độ kết hợp bài tập giảm mỡ hông

1. Ghi lại nhật ký ăn uống trong một tuần

Bạn hãy ăn theo chế độ bình thường trong một tuần Việc ghi chép lại sẽ giúp bạn có cơ sở để thay đổi chế độ ăn uống

2. Giảm 500 calo trong khẩu phần ăn hằng ngày

Nên giảm lượng calo kết hợp bài tập giảm mỡ hông

Nên giảm lượng calo kết hợp bài tập giảm mỡ hông

Bằng việc giảm khẩu phần ăn, bạn sẽ khiến cho cơ thể phải chuyển lượng mỡ tích tụ (bao gồm mỡ vùng hông) thành năng lượng.

3. Thiết kế khẩu phần ăn phù hợp ít chất béo

Việc này sẽ giúp kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn mà bạn nạp vào cơ thể và giúp giảm cân

4. Chọn thực phẩm ít calo

Một việc cần lưu ý khi giảm cân là ngoài việc kiểm soát calo và khẩu phần ăn, bạn nên chọn những loại thức ăn có lượng calo thấp.

5. Hạn chế các loại thức uống có calo

Thường thì các loại nước này là nguyên nhân làm tăng calo trong chế độ ăn uống. Do đó, nếu bạn muốn giảm cân thì hãy ngưng uống các sản phẩm này.

Lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn phụ thuộc chế độ ăn của bạn

Lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn phụ thuộc chế độ ăn của bạn

6. Giảm bớt các bữa ăn nhẹ không cần thiết

Các bữa ăn nhẹ cũng là một mối đe dọa cho việc giảm cân Nếu bạn cứ ăn nhẹ liên tục trong suốt cả ngày thì kế hoạch giảm cân của bạn sẽ thất bại.

7. Bài tập giảm mỡ hông

Bài tập giảm mỡ bụng

Loading...
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục