Chân thon gọn với 5 động tác chạy bộ đơn giản không ngờ

Đôi chân thon gọn luôn là ước mơ của nhiều chị em. Với 5 động tác dưới đây các chị em sẽ hiện thực hóa giấc mơ nhanh hơn.

Sau khi chạy bộ, bạn nhất định phải tập những động tác kéo giãn, vì chúng có tác dụng giúp cơ thả lỏng và đùi thêm thon gọn, hấp dẫn.

1. Hai chân đứng rộng bằng vai, thả lỏng. Chân trái vắt chéo về phía trước, chân phải lùi về phía sau, người khom xuống đồng thời vung tay sang hai bên. Làm lại động tác với bên phải, một tổ hợp động tác làm 20 lần.

Động tác 1

Động tác 1

2. Hai chân đứng rộng bằng vai, thả lỏng, đầu gối hơi cong, mỗi tay cầm một quả tạ 2 kg, lòng bàn tay hướng về trước đùi; đầu, vai và lưng ở tư thế thẳng. Từ từ hít thật sâu, mông đẩy ra sau, người cong về phía trước, rồi từ từ trở lại trạng thái ban đầu, làm 20 lần động tác này.

Động tác 2

Động tác 2

3. Hai chân dang rộng, vai thả lỏng, hai cánh tay đặt ở hai bên, từ từ trùng chân xuống vuông góc, hai tay chỉ thẳng lên trời rồi nhảy bật cao. Động tác này làm 20 lần.

Động tác 3

Động tác 3

4. Nằm sấp, hai chân vắt lên nhau, chân phải ở dưới chân trái, dùng lực gấp chân lên vuông góc, đảo lại chân, tiếp tục gấp chân lên vuông góc. Một tổ hợp như vậy làm 20 lần.

Động tác 4

Động tác 4

5. Nằm thẳng trên đệm, lòng bàn tay úp xuống dưới, chân gập cong, hai bàn chân bám lấy tấm đệm, nâng người lên từ từ sao cho vai và đầu gối thẳng một đường, giữ nguyên trong vòng 25 giây. Động tác này làm 20 lần.

Động tác 5

Động tác 5

Chúc các bạn thành công!

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục