Mê mẩn trước năm màu tóc nhuộm mùa thu đông 2016

Nếu bạn đang phân vân thay đổi màu tóc thì hãy tham khảo năm màu tóc nhuộm mùa thu đông 2016.

1. Màu nâu rêu

Nhuộm tóc màu nâu rêu là một trong những xu hướng màu tóc nhuộm mùa thu đông 2016. Đó là sự kết giữa tóc màu nâu vàng + mix rêu thuộc type màu lạnh.

Màu tóc nhuộm nâu rêu là màu tóc nhuộm hot giúp các bạn gái cải thiện độ sáng khuôn mặt, giúp màu sắc trở nên tự nhiên.

2. Màu khói

Nếu bạn là một cô nàng cá tính muốn lột xác hoàn toàn, thì đây sẽ là một gam màu hiện đại sẽ giúp bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, nhuộm tóc màu khói là màu tóc nhuộm hot nó không kén chọn gương mặt hay màu da. Màu tóc nhuộm khói còn giúp làn da trở nên trắng sáng một cách kỳ diệu.

3. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ vừa là màu tóc nhuộm hot lại luôn là gam màu trẻ trung, tươi tắn thu hút đông đảo các bạn trẻ trong nhiều năm qua.

Tóc màu nâu hạt dẻ này tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Đặc biệt, đối với những cô nàng sở hữu một làn da trắng sáng, không tì vết thì nhuộm tóc gam màu này sẽ giúp các bạn trở nên đẹp và thu hút hơn.

4. Màu ombre

Nhuộm màu tóc ombre mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho phái đẹp với kiểu nhuộm loang nhiều màu tóc nhuộm cùng độ đậm, nhạt khác nhau, góp phần tôn lên một phong cách ấn tượng cho những cô nàng thích sự năng động, khỏe khoắn.

5. Màu đỏ ánh tím

Nếu bạn đã nhàm chán với phong cách cũ thì hãy hướng tìm đến một sự thay đổi lớn, cực kỳ cá tính, thì việc nhuộm màu đỏ ánh tím sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong mùa thu đông năm nay.

Tóc màu đỏ ánh tím là một trong số những màu tóc nhuộm mùa thu đông 2016 không những giúp bạn gái trở nên cá tính, năng động hơn mà còn góp phần tạo sự thiện cảm, gây sự chú ý đến mọi người.

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục
Video nổi bật