Clip 17 nghệ sĩ Vbiz kêu gọi ủng hộ Miền Trung vượt qua trận lũ lịch sử 2016

Những ngày này người dân Miền Trung đang rất lao đao sau trận lũ lịch sử 2016. Từng ngày phải đối mặt với cái đói, cái rét và nguy hiểm đang rập rình… nhiều  tổ chức cá nhân, nhiều tấm lòng hảo tâm đã chung tay, góp sức giúp cho người dân nơi đây bớt đi thống khổ.

Trước tinh thần đó giới nghệ sĩ Việt Nam cũng đã rất nhiệt thành cùng đoàn kết và kêu gọi ủng hộ Miền Trung, cùng góp sức bằng tinh thần giúp xóa đi phần nào những tổn thất và nỗi đau mà trận lũ đã để lại.

ủng hộ đồng bào miền trung

Cần lắm những lòng hảo tâm ủng hộ Miền Trung qua cơn lũ lụt

Với những tình cảm chân thành, 17 nghệ sĩ như Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu, nghệ sĩ hài Minh Nhí, Tấn Beo, Anh Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Trịnh Thăng Bình, Đồng Lan, hoa hậu Ngọc Hân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, NTK Đức Hùng, MC Thanh Vân Hugo, Thái Dũng, người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Ngọc Thuận, ca sĩ nhí The Voice Kids Khánh Ngọc - Mai Anh... Đích thân họ vào tận nơi bà con vùng lũ đang oằn mình sau cơn lũ để sẻ chia cùng bà con. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn cùng nhau góp mặt trong một clip xúc động nhằm kêu gọi ủng hộ Miền Trung, để người dân có thêm động lực vượt qua những khó khăn.

ủng hộ đồng bào miền trung

Bão lũ Miền Trung cướp đi nơi ở, và cả tính mạng nhiều người

Hình ảnh lũ lụt Miền Trung khiến bao người phải xót xa. Giữa một cảnh mênh mông sông nước, người dân từng giờ từng phút phải hứng chịu những hậu quả của cơn lũ, nào là ly tán người thân, nào là những tiếng khóc than trời, những mảnh đời bỗng trở nên bơ vơ không còn nơi ở. Cơm ăn, áo mặc, nhà ở bỗng trở thành một điều gì đó thật xa xỉ với người dân Miền trung trong cảnh tang thương một màu nước này.

Cơn bão đi qua, Miền Trung chẳng còn gì ngoài nước, chẳng còn gì ngoài những cánh tay đang đưa ra chờ đón một sự cứu giúp, những ánh Mắt mỏi mòn chờ mong những hy vọng về một ngày mai không còn những cơn lũ quái ác này nữa. Họ hi vọng lắm, họ cần lắm, những tấm lòng hảo tâm... 

cùng chung tay vì đồng bào miền trung

Hãy cùng Miền Trung vượt qua cơn lũ lụt kỷ lục 2016 

Chúng ta hãy cùng xem clip 17 nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ Miền Trung vượt qua trận lũ lịch sử 2016

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục
Video nổi bật