Mỡ bụng tiêu tan nhờ 3 tư thế yoga ai cũng làm được

Để có được vòng eo săn chắc không phải điều dễ dàng, chị em có thể thử tập 3 động tác yoga dưới đây để lấy lại vóc dáng.

Tập yoga không chỉ lành mạnh, tốt cho tinh thần sức khỏe mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên tập yoga đòi hỏi sự kiên trì, các chuyên gia đánh giá, nếu chúng ta duy trì thói quen này lâu dài sẽ giúp đẩy lùi các bệnh như tim mạch tiểu đường bệnh về đường tiêu hóa thậm chí là ngăn ngừa ung thư Hãy thử 3 động tác dưới đẩy để có vòng eo hút mắt.

Tư thế Cobra 

Tư thế Cobra

Tư thế Cobra 

Tư thế yoga này sẽ tăng cường độ dẻo dai của cơ bắp, giúp lưng và cột sống đỡ nhức mỏi đồng thời "đánh bay" vùng mỡ bụng cứng đầu. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm úp, bụng tiếp xúc với mặt sàn, chân duỗi thẳng, tay úp xuống, thả lỏng vai, nâng ngực lên cao, mặt hướng về phía trước và hít thở nhẹ nhàng. Lưu ý từ vai cho đến hông tạo thành một đường cong, duy trì tư thế và nhịp thở một cách từ từ. Sau đó trở lại tư thế bình thường và thư giãn, lặp đi lặp lại khoảng 6 lần. Bạn không nên tập tư thế này nếu đang trong giai đoạn chấn thương hay vừa trải qua phẫu thuật, đặc biệt là giai đoạn mang thai

Tư thế Pontoon 

Tư thế Pontoon

Tư thế Pontoon 

Ngoài việc đốt cháy mỡ bụng tư thế này sẽ giúp tăng cường cơ bắp ở vùng chân. Đầu tiên, nằm trên thảm tập, chân duỗi thẳng, trong quá trình hít vào, bạn nâng 2 chân lên cao, lưu ý chân vẫn phải duỗi thẳng. Sau đó, từ từ đưa hai tay chạm vào ngón chân sao cho cơ thể nâng khoảng 45 độ so với mặt sàn. Giữ tư thế trong 20 giây, sau đó thở ra từ từ.

Tư thế Bow

Tư thế Bow

Tư thế Bow

Đây là tư thế tuyệt vời để giảm mỡ bụng đồng thời ngăn  ngừa táo bón hiệu quả. Điểm chính của tư thế này là bạn cần phải cân bằng được cơ thể của mình khi lấy bụng làm trung tâm. Đầu tiên, chúng ta sẽ nằm úp, tiếp đó nâng chân và cánh tay lên cao, dùng tay giữ lấy mắt cá chân. Duy trì nhịp thở và tư thế trong 30 giây, lặp đi lặp lại 5 lần.

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục