Khám phá tử vi tuần mới cho 12 cung hoàng đạo (31/10 - 06/11/2016)

Một tuần mới lại bắt đầu Hãy xem tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần này sẽ có những bất ngờ gì đây, hãy cùng xem nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

bạch dươngCung Bạch Dương

Tuần này sẽ là một tuần đầy biến động của Bạch Dương Bạch Dương đang khát khao tạo ra những điều mới mẻ tích cực trong cuộc sống và bạn phải có thêm thật nhiều quyết tâm tình yêu sự nghiệp, tài chính,... có một chút trục trặc, bạn phải bản lĩnh để giải quyết hết những trục trặc đó.

Nếu bạn muốn tỏ tình với ai hãy làm ngay, mọi hiểu lầm cũng như những trục trặc của bạn với người ấy sẽ được xí xóa.

"Thần hộ mệnh" của Bạch Dương tuần này: Bọ Cạp

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim NgưuCung Kim Ngưu

Những dự án hoặc ý tưởng bạn phát triển đều được thực hiện hiệu quả nêu bạn chịu khó đầu tư và chia sẻ thật nhiều. Hãy ưu tiên cho những gì thật sự có ích cho mình hoặc có ích cho những người quan trọng với bạn. Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu hãy yêu và sống hết mình, những mỗi quan hệ dù có đang không tốt cũng sẽ được cải thiện tốt hơn nhất là với người yêu hay vợ/chồng.

Bạn nên tập thể dục thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe

"Thần hộ mệnh" của Kim Ngưu tuần này": Sư Tử

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song tửCung Song tử

Tuần này song tử sẽ đươc nhận rất nhiều năng lượng tốt làm gia tăng mối quan hệ của Song Tử với người yêu. Với công việc bạn luôn hoàn thành tốt, nếu là sếp bạn sẽ vẫn duy trì phong độ đỉnh cao. Mặc dù bạn có thể mắc một số sai lầm nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua. Nói chung đây là một tuần mới rất tốt với bạn. Nếu có dự định gì hãy thực hiện ngay nhé.

"Thần hộ mệnh" của Song Tử tuần này: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

cự giảiCung Cự Giải

Tử vi tuần mới cho thấy Cự Giải nên nghỉ ngơi và buông thả bản thân, Bạn hoàn toàn có thể đãng trí, buông thả hay vờ quên đi những nhiệm vụ, những yêu cầu hà khắc. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc dễ chịu và bình yên bên gia đình. Làm những điều khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu chứ không phải làm nghe theo những người khác.

Bên cạnh đó, tuần này bạn có thể gặp được đối tượng tri kỷ hoặc một cuộc tình mới.

"Thần hộ mệnh" của Cự Giải tuần này: Bảo Bình

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tửCung Sư Tử

Đây là một tuần với đầy quyết định mạo hiểm và liều lĩnh của Sư Tử. Sư Tử hoàn toàn không ngại liều lĩnh và tự tin vượt qua tất cả để thay đổi. Tuy nhiên, chiêm tinh cho thấy bạn nên dứt khoát từ chối những sự kiện giải trí tiệc tùng vì nó sẽ gây bất lợi cho bạn. Tuần này Sư Tử sẽ cùng gia đình ngồi trò chuyện ôn lại những chuyện trong quá khứ. 

"Thần hộ mệnh" của Sư Tử tuần này: Cự Giải

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử nữCung Xử Nữ

Xử Nữ hiểu rõ tầm quan trọng của gia đình hơn lúc nào hết. Nếu đã vậy, bạn hãy dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi trong tuần để ở bên cạnh người thân. Một sự thật bị che giấu sẽ được hé lộ vào giữa tuần. Sau đó, Xử Nữ sẽ có một cuộc trò chuyện sâu sắc cùng những người có liên quan. Nhìn chung, bạn đã lấy lại được phong độ vốn có. Bạn cũng hiểu rõ điều gì đang xảy ra và biết phải làm thể nào để đương đầu với chúng.

"Thần hộ mệnh" của Xử Nữ tuần này: Ma Kết

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên BìnhCung Thiên Bình

Cách cư xử và nói năng lịch thiệp, khôn khéo sẽ giúp Thiên Bình "ghi điểm" trong Mắt người đối diện. Mọi chuyện trong tuần đối với bạn đều đẹp như một giấc mơ. Tử vi tuần mới chỉ lưu ý Thiên Bình một điều đó là bạn không nên đặt trọn niềm tin vào những thứ bày ra trước mắt. Hãy dành thêm thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích rồi hãy đưa ra kết luận.

"Thần hộ mệnh" của Thiên Bình tuần này: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

bọ cạpCung Bọ Cạp

Bọ Cạp tuần này rất đặc biệt quan tâm đến ngoại hình và sức hấp dẫn của bản thân. Vì thế đời sống tình cảm của bạn rất tốt đẹp. Tuy nhiên trong công việc làm ăn bạn lại rất dễ đánh mất mình do hành động vội vàng, thiếu cân nhắc. Càng về cuối tuần, Bọ Cạp càng trở nên điềm tĩnh và đủ khả năng kiểm soát mọi thứ. Những vấn đề còn tồn tại trong chuyện tình cảm của bạn sẽ được lôi ra ánh sáng trong giai đoạn này.

"Thần hộ mệnh" của bọ cạp tuần này: Thiên Bình

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

nhân mãCung Nhân Mã

Nhân mã sẽ có một tuần mới vô cùng thoải mái. Khả năng giao tiếp của Nhân Mã cũng được tăng cường. Bên cạnh đó, ngoại hình bắt Mắt cũng giúp bạn thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người xung quanh. Nhân Mã hiểu rõ hơn ai hết khả năng và quyền hạn của mình. Bạn cũng biết chính xác bản thân cần cố gắng vì mục tiêu gì và điều gì cần phải được buông bỏ ngay lập tức.

"Thần hộ mệnh" của Nhân Mã tuần này: Song Tử

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma kếtCung Ma Kết

Ma Kết của bảy ngày tới đây rất dễ đi vào con đường lầm lạc, hoặc tạo dựng nên một điều gì đó xa rời thực tế. Bạn sẽ tìm cho mình một mục tiêu sự nghiệp mới, hoặc một cơ hội mới trong công việc. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, có vẻ như Ma Kết đã lên đến sự chịu đựng cao khi không hề nổi giận hay thù hằn với bất kỳ ai ngay cả khi đối phương cố tình chơi xấu bạn.

"Thần hộ mệnh" của Ma Kết tuần này: Song Ngư

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

bảo bìnhCung Bảo Bình

Tuần này mối quan hệ giữa Bảo Bình và những người bạn sẽ xuất hiện một số hiểu nhầm. Đối với bạn lúc này, ranh giới giữa tình bạn thuần khiết và tình yêu đích thực có vẻ nhập nhằng. Không còn cách nào khác, các Bảo Bình buộc phải tự vấn bản thân để xác định rõ tình cảm của mình và có cách cư xử cho phù hợp.

"Thần hộ mệnh" của Bảo Bình tuần này: Nhân Mã

Song Ngư (20/2 - 20/3)

song ngưCung Song Ngư

Song Ngư của bảy ngày tới đây rất dễ nản lòng trước những nhiệm vụ được giao trong khi cơ hội mở ra với bạn lại nhiều vô kể. Tử vi tuần mới cho thấy bạn hãy cẩn trọng với các mối quan hệ. Thái độ không rõ ràng sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Vì vậy hãy ứng xử khéo léo và tinh tế hơn. Nếu gặp thất bại trong công việc, Song Ngư đừng quên mình vẫn luôn có cơ hội để làm lại mọi thứ từ đầu.

"Thần hộ mệnh" của Song Ngư tuần này: Xử Nữ

Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục
Video nổi bật