5 bài tập thể dục giúp chị em cải thiện vòng 1 khiêm tốn

Không sở hữu vòng 1 đẹp như mơ, không có nghĩa bạn không thể cải thiện nó. Để có một vòng ngực săn chắc, căng tròn bên cạnh việc có chế độ ăn uống lành mạnh thì cần tập thể dục một cách thường xuyên. Dưới đây là 5 bài tập thể dục giúp bạn cải thiện vòng 1 khiêm tốn.

Kéo giãn cơ

Muốn có một vòng ngực săn chắc, bạn phải "bắt" các cơ bắp làm việc, kể cả cơ bắp vùng ngực. Để tập bài thể dục này, bạn chỉ cần một quả một đôi tạ nhỏ. Bạn nên thường xuyên tập luyện để kéo căng cơ bắp ở ngực, giúp các cơ dãn ra một cách tối đa nhất. Vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi nghiêm túc luyện tập những bài tập này.

Chống đẩy

Làm điều 'sung sướng' này mỗi trưa, cẩn thận kẻo chết sớm
5 loại quả dễ gây tăng cân, ăn càng nhiều thân thể càng "phì nhiêu"

Thêm một cách làm nở ngực hiệu quả đó là thực hiện chống đẩy 30 lần mỗi ngày. Phương pháp này sẽ giúp bạn giảm mỡ ở ngực đồng thời làm cho cơ ngực săn chắc hơn. Bên cạnh đó thươngd xuyên thực hiện động tác chống đẩy cũng giúp bạn có đôi tay thon gọn và thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Đẩy tạ

Đẩy tạ là bài tập giúp săn chắc cơ tay và vùng ngực. Bên cạnh việc tìm đến phòng gym thì bạn có thể tự mình luyện tập bài thể dục này với một quả bóng. Chỉ cần nằm ngửa, hai tay cầm hai vật có trọng lượng tương đương và làm động tác đẩy lên xuống. Bạn cũng có thể lấy quả bóng làm điểm tựa để thực hiện động tác này. Mỗi ngày nên đẩy 30 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Kéo tay

Cô gái xấu hổ với bạn trai vì “phần dưới” lộ ra khỏi đồ lót phải cầu cứu bác sĩ
Thêm 6 thứ này vào cốc nước uống mỗi ngày giúp đánh tan mỡ bụng, thải độc gan thận

Nếu không thể tập bài tập kéo tay như ở phòng tập thể dục thì bạn có thể giữ hai đầu của một chiếc khăn và đặt nó trên cổ, sau đó kéo chặt 2 đầu khăn sang 2 bên để ngực được đẩy ra. Động tác này nhằm mục đích giúp cơ ngực co thắt đàn hồi. Điều này giúp cơ ngực của bạn săn chắc và thúc đẩy vòng 1 phát triển hơn.

Nhảy cao

Cũng gần giống như bài tập chống đẩy, bài tập này giúp bạn kéo dãn cơ ngực và cơ tay. Bạn nên cố gắng đẩy hai tay về phía sau để ngực căng về phía trước trong mỗi lần nhảy cao. Khi tiếp đất, hãy làm tư thế cúi người. Như vậy, các cơ ngực sẽ được hoạt động tốt hơn.

Bài tập aerobic

Để làm cho ngực săn chắc, hạn chế nguy cơ nhão, chảy xệ của ngực bạn nên áp dụng các bài tập aerobic Khi tập bài tập aerobic, bạn nên cố gắng tập nhiều động tác căng ngực, ưỡn ngực về phía trước là tốt nhất.

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục