1001 kiểu thủ dâm độc, lạ khiến chị em tự rước họa vào thân

Không ít chị em vì tự sướng không đúng cách mà rước họa vào thân!

Rất nhiều chị em tìm đến thủ dâm để giải tỏa ham muốn tình dục Phải nói rằng thủ dâm mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất và tinh thần Tuy nhiên, nhiều chị em có những cách thủ dâm thật 'độc đáo', đến mức sướng thì chưa thấy đã thấy khổ. Không ít ca cấp cứu vì 'tai nạn' khi thủ dâm. Dưới đây là những cách thủ dâm thường thấy và nguy hiểm mà nữ giới tuyệt đối không nên làm.

Thủ dâm bằng chuối

Đưa các vật lạ vào bên trong 'cô bé' khi thủ dâm rất nguy hiểm (Ảnh minh họa: Internet)

Đưa các vật lạ vào bên trong 'cô bé' khi thủ dâm rất nguy hiểm (Ảnh minh họa: Internet)

'Chuối', chị em nào nhạy cảm nghe thấy hẳn sẽ đỏ mặt. Chị em không chỉ trêu nhau 'cậu nhỏ' gọi là 'chuối', mà kỳ thực nhiều người còn dùng để làm sextoy. Tuy nhiên, đây là cách thủ dâm vô cùng nguy hiểm bởi chuối có thể gây nhiễm trùng chưa kể đến bị gãy giữa chừng mà càng cố lấy ra lại càng chui vào trong. 

Tình huống này vô cùng nguy hiểm và có rất nhiều người từng mắc phải.

Thủ dâm bằng bóng đèn

Thật khó tin một món đồ như bóng đèn điện có thể dùng làm dụng cụ để thủ dâm. Bóng đèn thủy tinh rất dễ vỡ, mảnh vỡ nhỏ vụn gây thương tích rất nghiêm trọng ở vùng kín, có thể gây mất máu, nhiễm trùng nặng nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Thủ dâm bằng trứng gà

Nhiều chị em sau khi đến tìm gặp bác sĩ đã thừa nhận làm theo phim khiêu dâm nên đã dùng trứng gà để 'tự sướng'. Quả thật khó ai có thể nghĩ ra cách thủ dâm oái oăm như vậy trứng gà tròn, nhẵn bóng nên rất dễ bị tuột vào trong âm đạo. Nếu trứng vỡ, vỏ trứng cọ sát gây chảy máu nhiễm trùng. 

Thủ dâm bằng vòi xịt

Nhiều người có thói quen thủ dâm bằng vòi xịt vì nghĩ rằng đây là cách an toàn. Sự thật thì không phải vậy. Vòi xịt không gây ra hậu quả ngay lập tức như bóng đèn hay trứng mà gây hậu quả lâu dài. Nguồn nước ngày nay thường bị ô nhiễm, đây là nguồn vi khuẩn gây viêm nhiễm âm đạo. Nếu thường xuyên 'một mình' bằng cách này thì nguy cơ vô sinh rất cao.

Thủ dâm bằng máy làm xoăn tóc

Chị em phải hết sức cẩn thận khi 'sáng tạo' những cách thủ dâm mới (Ảnh minh họa: Internet)

Chị em phải hết sức cẩn thận khi 'sáng tạo' những cách thủ dâm mới (Ảnh minh họa: Internet)

Đây là lời cảnh báo cho những đã và sẽ có ý định dùng cách này để thủ dâm. Đã có trường hợp bị chảy máu âm đạo trầm trọng khi thủ dâm bằng máy này. xét về mặt cấu tạo, thiết bị này quá nguy hiểm đối với bộ phận nhạy cảm là vùng kín, chưa nói đến dụng cụ này chứa rất nhiều vi khuẩn  

Thủ dâm bằng sextoy cỡ lớn

Nhiều chị em tìm đến sự hỗ trợ của sextoy với nhiều kích cỡ và chế độ khác nhau như rung,... Sextoy cỡ 'khủng' có thể khiến cơn cực khoái đến nhanh hơn, nhưng có thể gây ảnh hưởng tới vùng kín đau đớn và gây khó khăn khi quan hệ tình dục thực sự với bạn tình.

Thủ dâm bằng cách trượt cầu thang

Đây là một cách 'tự xử' rất nguy hiểm, có thể gây tổn thương bên ngoài 'cô bé'. Nếu liên tục thủ dâm bằng cách này có thể dẫn đến mất cảm giác, khoái cảm tình dục

Thủ dâm quá nhiều

Thủ dâm trong mức độ vừa phải mang đến nhiều lợi ích, nhưng thủ dâm quá nhiều lại gây ra những hệ lụy khôn lường. Đó là chứng lãnh cảm, không hứng thú với quan hệ tình dục thực sự, nhiễm trùng...

Thủ dâm quá mạnh

Thủ dâm mạnh có thể đem tới những cơn cực khoái cao trào, tuy nhiên nếu chị em không muốn 'cô bé' bị 'trơ lỳ' khoái cảm thì cần phải điều chỉnh ngay cường độ thủ dâm.

Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục
Video nổi bật