Để xua tan nỗi lo mỡ bụng cần tuyệt đối tuân thủ điều này!

Việc giảm mỡ bụng cũng chính là giảm cân. Vì vậy, chị em nên uống nhiều nước để giảm bớt cảm giác đói.

Số đo vòng 2 quá lớn dễ khiến cho chị em tự ti về vóc dáng của mình. Béo bụng tăng dần theo độ tuổi của chị em và việc giảm mỡ cũng khó dần theo tuổi.

Nguyên nhân là do sự thay đổi hoóc-môn (giảm hoóc-môn nữ ở tuổi mãn kinh) dẫn đến hiện tượng calo thừa được tích tụ ở phần bụng tạo nên mỡ bụng

Để giảm mỡ bụng chị em cần có kế hoạch tập luyện và kiên trì làm theo kế hoạch đó. Quá trình này cần thay đổi từ chế độ ăn phù hợp cho đến việc luyện tập thể dục thể thao.

Việc giảm mỡ bụng cũng chính là giảm cân

Việc giảm mỡ bụng cũng chính là giảm cân

- Trước hết các chị em nên chọn thực phẩm phù hợp giúp giảm mỡ: Nên ăn nhiều cá hồi lòng trắng trứng rau cải xanh… Đây là những thức ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và làm hạn chế việc tích tụ mỡ bụng.

- tập thể dục thường xuyên: Nên thực hiện các bài tập như chạy, đi bộ tập yoga aerobic hoặc các động tác thập thể dục bụng… Các bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa của cơ thể trong đó tập trung vào phần mỡ bụng.

Việc giảm mỡ bụng cũng chính là giảm cân Vì vậy, chị em nên uống nhiều nước để giảm bớt cảm giác đói.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng làm giảm cân nâng cao sức đề kháng của cơ thể (trong đó có tác dụng giảm mỡ bụng). Tuy nhiên việc sử dụng thực phẩm chức năng cũng phải thực hiện lâu dài.

Thêm vào đó, còn có 1 số bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả như chườm muối rang, mát-xa vùng bụng...

   
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục