Thực đơn giảm cân nhanh chóng hiệu quả mà lại ngon, bổ, rẻ

Phụ nữ ai cũng muốn có một vóc dáng đẹp thon gọn và đường cong quyến rũ. Nhưng việc giảm cân, cải thiện dáng người không phải là một điều đơn giản. Bạn phải có thời gian, ý chí kiên trì và quan trọng là cách chọn lựa phương pháp giảm cân phù hợp với cơ địa và thể trạng sức khỏe của mình. Dưới đây là những món bạn có thể ăn kèm với nhau hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Thực đơn giảm cân nhanh chóng

1. Bơ và rau xanh

Bơ là loại quả giàu chất dinh dưỡng trong khi đó rau xanh chứa nhiều chất xơ với hàm lượng calo thấp rau chân vịt hoặc rau cải xoăn là lựa chọn tuyệt vời Bơ chứa chất béo tốt cho sức khỏe không gây tăng cân và kiểm soát cơn đói hiệu quả Bạn có thể kết hợp ăn cả hai loại trong cùng một bữa để tăng hiệu quả giảm cân

Bơ và rau xanh là thực đơn giảm cân nhanh chóng hiệu quả

Bơ và rau xanh là thực đơn giảm cân nhanh chóng hiệu quả

2. Thịt gà + ớt cay

Thịt gà rất hữu ích trong quá trình giảm cân protein trong ức gà giúp cơ thể săn chắc hơnViệc thêm ớt vào món thịt gà sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy calo và giảm cảm giác thèm ăn

3. Sô cô la và hạnh nhân

Ăn sô cô la đen cùng với hạnh nhân sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, kiểm soát cơn đói và hỗ trợ quá trình giảm cân

4. Trà xanh và chanh

Sau khi pha trà xanh vắt một chút nước cốt chanh vào cốc trà và thưởng thức. Thức uống này được chứng minh là chứa ít calo. Chất chống oxy hóa catechin tham gia vào quá trình đốt cháy mỡ thừa. Chanh cũng giúp cơ thể hấp thụ catechin hiệu quả hơn.

Trà xanh và chanh được chứng minh là chứa ít calo

Trà xanh và chanh được chứng minh là chứa ít calo

5. Mật ong và chanh

Thêm một vài giọt chanh vào cốc nước ấm pha với mật ongcách giảm cân rất tốt. Bạn nên uống đều đặn vào mỗi buổi sáng để đạt hiệu quả trong thời gian ngắn. 

6. Súp lơ và dầu oliu

Súp lơ trắng là loại rau thuộc họ cải, đây là thực phẩm có tác dụng giảm cân Bạn hãy chế biến súp lơ với dầu oliu để tăng cường khả năng tuyệt vời này, cơ thể sẽ ít cảm thấy đói, giảm khả năng hấp thụ thức ăn, từ đó giúp kiểm soát cân nặng.

Chế biến súp lơ với dầu oliu để tăng cường khả năng giảm cân

Chế biến súp lơ với dầu oliu để tăng cường khả năng giảm cân

7. Thịt bò và bông cải xanh

Thịt bò rất giàu sắt và protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo ra tế bào hồng cầu. Trong khi đó vitamin C trong bông cải xanh giúp hấp thụ sắt tốt hơn. Chế biến hai nguồn thực phẩm này cùng nhau không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tăng hiệu quả trong quá trình giảm cân

Loading...
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục