Thực phẩm cho vòng eo thon các bạn nữ không nên bỏ qua

Nếu bạn muốn có vòng eo thon gọn, bạn cần ăn những thức ăn có thể hấp thụ nhanh, dễ dàng và không tích trữ chất béo. Dưới đây là một số thực phẩm cho vòng eo thon bạn nên lựa chọn và kết thân trong hè này.

Thực phẩm cho vòng eo thon

Một số thực phẩm cho vòng eo thon bạn nên lựa chọn

Một số thực phẩm cho vòng eo thon bạn nên lựa chọn

1. Trái cây họ cam quýt

Trái cây họ cam quýt như cam chanh kiwi quýt giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh chóng Trái cây họ cam quýt rất giàu vitamin C. Điều này làm tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo nhanh hơn so với những trái cây khác.

Khi bạn bắt đầu một chế độ ăn uống giảm cân hãy tiêu thụ trái cây giúp đốt cháy chất béo khác như táodưa hấu nhodâu tây để có hiệu quả nhanh chóng.

2. Các loại rau

Rau quả rất giàu khoáng chất và ít calo Các loại rau như bắp cải, bông cải xanh cà chua rau bina đậu, đậu Hà Lan đều rất giàu khoáng chất và ít chất béo. Những thực phẩm này không những không cung cấp chất béo mà còn tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa và giúp giảm cân hiệu quả.

Thay vì nấu rau với rất nhiều dầu và các loại gia vị, hãy cho rau xào với một chút ô liu hoặc dầu hướng dương.

3. Các loại đậu, giá đỗ

Các loại đậu chứa lượng calo và chất béo rất thấp nên sẽ không thể khiến bạn tăng cân Hơn nữa, các thực phẩm này còn giàu chất xơ và amino acid nên không những giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả mà còn cung cấp dinh dưỡng cho bạn.

4. Yến mạch

Bột yến mạch có chứa chất xơ không hòa tan và carbonhydrat giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và cung cấp cho bạn sức mạnh để tập luyện tốt hơn.

Nếu muốn có vòng eo thon gọn, hãy ăn yến mạch cho bữa sáng của bạn. Bạn sẽ không những đủ năng lượng cho công việc mà còn tránh được tình trạng ăn uống linh tinh dẫn đến tích tụ mỡ thừa.

5. Trứng

Trứng rất giàu protein ít calo và chất béo giúp tăng cường trao đổi chất Một quả trứng cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calorie và không có carbohydrate. Chính vì vậy, nếu muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie đưa vào cơ thể mỗi ngày, hãy chọn ăn trứng. Ngoài ra, trứng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein cần thiết nên cũng rất có lợi cho sức khỏe Bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để biết mình có thể ăn bao nhiêu quả trứng mỗi tuần.

6. Cá

Cá hồi, cá thu, cá ngừ rất giàu protein và giúp tăng cường trao đổi chất. Cá có chứa các axit béo tốt (axit béo omega 3) nên cũng giúp đốt cháy chất béo bụng rất hiệu quả.

Loading...
Làm Mới
Bài viết cùng chuyên mục